Chính sách vận chuyển
Đăng ngày 03-11-20211. Phí giao hàng cho đơn hàng online:
– Khách hàng mua online sẽ trả phí giao hàng theo mức phí do bên đối tác vận chuyển quy định.
2. Thời gian gửi hàng
– G9 Moza sẽ gửi hàng cho tất cả đơn hàng phát sinh trước 16h00 vào buổi chiều của ngày làm việc (trong chương trình giảm sâu là đơn hàng phát sinh trước 15h00)
– Đơn hàng sẽ được chuyển phát cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc trung bình từ 1-4 ngày làm việc.
– Trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với Hotline 024 6253 8676 or 032 696 7676 để thay đổi phương thức và thời gian vận chuyển.
3. Phương thức giao hàng
– Thông qua dịch vụ shipper (giao hàng gián tiếp).
– Phí giao hàng sẽ được tính theo biểu phí của bên dịch vụ giao hàng.
– Hình thức thanh toán: chuyển khoản.
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc liên quan đến việc hư hỏng, mất hàng do bên cung ứng dịch vụ chuyển hàng: Quý khách hàng vui lòng liên hệ với G9 Moza để nhân viên liên hệ với bên dịch vụ chuyển phát tìm hiểu nguyên nhân cũng như yêu cầu chuyển hàng sớm nhất có thể.