Chính sách đổi hàng
Đăng ngày 03-11-2021
I - Quy định trả hàng
Sản phẩm đã mua tại hệ thống G9 moza không được trả lại trừ trường hợp có lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được.
II – Quy định đổi hàng
1. Điều kiện được đổi sang sản phẩm mới
- Điều kiện về mức chiết khấu: Sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau sẽ được đổi hàng
- Sản phẩm nguyên giá
- Sản phẩm giảm giá từ 50% trở xuống.
- Sản phẩm giảm giá 50% theo quyền lợi sinh nhật của khách VIP.
- Sản phẩm giảm giá từ 50% trở xuống theo chương trình bán hàng chung và được chiết khấu thêm cho khách VIP (tổng chiết khấu dành cho khách VIP sẽ lớn hơn 50%).
- Các điều kiện khác: Khi đã đáp ứng được yêu cầu về mức chiết khấu, để được đổi hàng, sản phẩm còn phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm được đổi hàng tối đa 01 lần.
- Khách hàng có thể đổi 01 sản phẩm sang nhiều sản phẩm.
- Tổng giá trị thanh toán của các sản phẩm được đổi sang so với giá trị thanh toán của sản phẩm mang đổi
- nếu lớn hơn khách hàng phải thanh toán thêm phần chênh lệch;
- nếu thấp hơn khách hàng sẽ không được hoàn trả lại phần chênh lệch.
2. Thời hạn đổi hàng:
Khách hàng được đổi hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hàng với khách mua hàng trực tiếp tại showroom và kể từ ngày nhận hàng đối với khách mua hàng online.
3. Các trường hợp từ chối đổi hàng
- Sản phẩm mua trong chương trình có mức giảm cao hơn 50%;
- Quá thời hạn đổi hàng;
- Tem, mác không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm đã chỉnh sửa, bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, có mùi hôi, mùi hóa chất (xà phòng, nước xả, nước hoa…hoặc các vấn đề khác ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giá trị sử dụng của sản phẩm), bị lỗi do tác động bên ngoài sau khi mua hoặc các phụ kiện/chi tiết của sản phẩm không còn đầy đủ, bị hư hại.