0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính sách đổi trả

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với Khách hàng mua hàng online, G9 Moza áp dụng đổi trả đối với đơn hàng nguyên giá. Đơn hàng giảm giá G9 Moza không áp dụng đổi trừ khi có vấn đề với sản phẩm.

Sau khi nhận được hàng, khách hàng kiểm tra lại hàng hóa nếu phát hiện hàng hóa hư hỏng về chất lượng, bao bì, khách hàng vui lòng phản hồi lại G9 Moza trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng và trong 24 giờ tính từ thời điểm nhận phản hồi từ khách hàng, G9 Moza sẽ phản hồi thông tin lại cho khách hàng.

Sau khi kiểm tra nếu đúng lỗi do nhà cung cấp (không phải lỗi từ phía khách hàng) công ty sẽ đổi lại sản phẩm mới cho quý khách hàng.

Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng,chỉnh sửa, có đủ tem nhãn mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm.

– Sản phẩm không được đổi hàng : Hàng giá cuối ( 119k,299k,399k..); Các sản phẩm sau khi đã chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, rách, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua.

– Mọi chi phí liên quan tới đổi hàng không do lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng vui lòng chi trả.

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Thời hạn hoàn trả tiền: Chậm nhất 3 ngày làm việc tính từ thời điểm phản hồi lại cho khách hàng.
Thời hạn đổi trả hàng hóa: Chậm nhất 3 ngày làm việc tính từ thời điểm phản hồi lại cho khách hàng.
Hình thức đổi trả, hoàn trả: hàng hóa cùng loại, nếu không còn hàng hóa thì bằng tiền mặt.
Chi phí hoàn trả, đổi trả: Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí vận chuyển trả cho bên thứ ba.